top of page
Search
  • Writer's pictureGỗ Đồ Tự Nhiên Giá Rẻ

10 mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp nhất bằng gỗ tự nhiên 2020

Khi bạn đang phải đắn đo về một không gian tủ bếp đơn giản mà đẹp cũng chính là lúc bạn phải “đau đầu” đi tìm cho mình những mẫu thiết kế tuyệt vời và phù hợp nhất. Giữa hàng trăm mẫu được phô bày trên các trang web hiện nay, chúng tôi đã lọc ra được những mẫu tủ bếp đẹp nhất mà bạn cần phải chiêm ngưỡng ngay sau đây.

10 mẫu tủ bếp đơn giản mà đẹp nhất

Sự đơn giản đang là xu hướng của nhiều căn hộ hiện đại ngày nay, chúng không những tạo ra các thiết kế gọn gàng và thanh lịch nhất cho không gian nhà ở. 10 mẫu tủ bếp gỗ dưới đây có thể sẽ mang lại những thiết kế đẹp nhất cho bạn.

1.Tủ bếp gỗ hiện đại màu trắng cho căn hộ nhỏ

Mẫu bếp kiểu chữ I với hệ tủ bếp trên và dưới, một để lưu trữ vật dụng, phụ kiện bếp. Kèm với một đảo bếp nhỏ đặt song song với tủ kệ bếp acrylic để cung cấp thêm không gian, vừa có thể sơ chế thực phẩm vừa làm bàn ăn tiện lợi.

2.Tủ bếp chữ gỗ chống ẩm

Thiết kế hình khối tạo ra ra một không gian bếp hiện đại

3. Mẫu tủ bếp chữ L tiện nghi sang trọng

Mẫu chữ L luôn tận dụng các góc phòng làm nơi đặt vật dụng thông minh. Kiểu cánh tủ shaker phong cách tân cổ điển tạo cho không gian trở nên sang trọng nhất, đây là một trong những thiết kế bếp thông minh thời thượng ngày nay.

4. Mẫu tủ bếp kiến trúc phương Tây

Kiến trúc Phương Tây đã du nhập vào Việt Nam từ xa xưa và đối với những căn hộ theo hướng phương Tây hiện nay đây chính là kiểu thiết kế được ưa chuộng nhất.

5. Tủ bếp gỗ gọn chữ L

Không cần cầu kỳ nhưng đây là mẫu được nhiều người dùng hiện nay thích thú nhất, chúng có thể được thi công trong căn hộ nhỏ hay căn hộ lớn tùy sở thích mỗi người.

6. Tủ bếp mini

Phòng khách và nhà bếp là một thì đây chắc hẳn sẽ là mẫu tủ bếp được bạn chú ý đến đầu tiên.

7. Tủ bếp dạng chữ U hiện đại

Đây có thể là một trong những thiết kế mang tính cầu kỳ nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng.

8. Tủ kệ bếp phong cách Nhật Bản

Người Nhật được biết đến là một trong những người luôn muốn sự nhỏ gọn nhưng công năng thì không được thiếu vì thế ngay cả không gian bếp cũng vậy.

9. Tủ bếp phụ thuộc vào thiết kế

10. Tủ kệ bếp thiết kế mới nhất 2020

Trên đây là 10 mẫu tủ bếp mà bạn nên chiêm ngưỡng 1 lần trước khi đưa ra quyết định thi công cho mình. Chúc bạn có được các lựa chọn tốt nhất!


11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page